UTAA: Thương hiệu thời trang Golf lần đầu có mặt tại Việt Nam

UTAA: Thương hiệu thời trang Golf lần đầu có mặt tại Việt Nam

uataa
Th 4 06/12/2023 1 phút đọc
Nội dung bài viết

UTAA: Thương hiệu thời trang Golf lần đầu có mặt tại Việt Nam

Định vị mình là điểm đến cho những người tìm kiếm sự nổi bật, sáng tạo và đẳng cấp, UTAA thổi hồn vào từng thiết kế phong cách Haute Couture.

UTAA – thương hiệu thời trang chơi Golf thành lập bởi nhà thiết kế Hàn Quốc Kim SungMin, được lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, vừa kế thừa những nét tinh hoa lâu đời của ngành thời trang đồng thời tạo ra những xu hướng mới trong tương lai. UTAA không chỉ là một thương hiệu thời trang mà còn là một tuyên ngôn về sự độc đáo và tinh tế, hứa hẹn “Mở ra một thế giới mới” về thời trang Golf.

Định vị mình là điểm đến cho những người tìm kiếm sự nổi bật, sáng tạo và đẳng cấp, UTAA thổi hồn vào từng thiết kế phong cách Haute Couture. Đồng thời, thương hiệu mở ra không gian nghệ thuật tràn ngập màu sắc và cảm giác, cho phép khách hàng thể hiện cá tính và dấu ấn cá nhân. Tinh thần này hiện rõ qua linh vật của hãng – Báo Đen, biểu tượng của sự quý phái, sang trọng và huyền bí, đồng thời tràn đầy tự tin và sức mạnh.

Sau thành công tại thị trường Hàn Quốc, UTAA đã mở rộng tới Mỹ, Nhật Bản và đặc biệt, tháng 12 vừa qua, UTAA đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam.

Theo Style Magazine tại đây.

Nội dung bài viết